Vķk og Skógar ķ dag

vķkufjaraRenndi austur ķ Vķk ķ Mżrdal ķ morgun og kķkti į ašstęšur ķ fjörunni en įgangur sjįvar er grķšarlega mikill og hafa um 200 metrar af fjörunni horfiš ķ sjó sl. 50 įr. Ég verš aš segja aš mér brį žegar ég kom nišur ķ fjöru žar sem mikiš hefur gengiš į landiš frį žvķ ég kom žangaš sķšast. Ķ 15 įr hefur veriš vitaš aš rįšast žurfi ķ gerš varnargarša ķ fjörunni. Skipulagsvinnu er lokiš og veriš er aš leita aš grjóti ķ garšana. Hins vegar er fjįrmagn ekki tryggt, en aš mķnu mati er brżnt aš rįšist verši ķ garšana hiš fyrsta. Kķkti jafnframt upp į Sólheimaheiši til aš skoša ašstęšur žar sem grjótnįmiš mun aš öllum lķkindum fara fram. Jaršfręšingurinn sem stjórnar leitinni er sį hinn sami og fann grjótiš ķ Landeyjahöfn og hef ég žvķ fulla trś į aš leitin skili góšum įrangri.

Aš žvķ loknu brenndi ég ķ Hérašsskólann ķ Skógum žar sem fram fór mįlžing ķ tilefni af 60 įra afmęli Byggšasafnsins ķ Skógum. Į mįlžinginu var m.a. fariš yfir sögu safnsins og framtķšarhorfur žess. Žóršur Tómasson safnstjóri var ķ ašalhlutverki į mįlžinginu enda er saga safnsins samofin sögu Žóršar. Elvar Eyvindsson sveitarstjóri Rangįržings eystra afhenti Žórši "Atgeir Gunnars Hįmundarsonar", sem er višurkenning frį sveitarstjórn fyrir einstakt framlag til samfélagsins. Žį var frumsżnd heimildarmynd um safniš ķ Skógum žar sem Žóršur lżsir żmsum munum į safninu. Frįbęr dagur og gott aš sjį og heyra žann mikla hug sem er ķ fólki gagnvart framtķš safnsins og starfsemi ķ kringum žaš.

Ķ beinu framhaldi af mįlžinginu var Safnahelgi į Sušurlandi formlega opnuš ķ Samgöngusafninu. Karlakór Rangęinga sló ķ gegn meš frįbęrri framkomu og bošiš var upp į sunnlenskar veitingar. Višamikla dagskrį Safnahelgarinnar mį nįlgast hér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband