Góšar óskir

Ég óska Frišrik til hamingju meš formennskuna og jafnframt velfarnašar ķ starfi. Žórši óska ég alls hins besta į nżjum vettvangi. Mikil vinna hefur fariš fram undanfarna mįnuši hjį okkur Sjįlfstęšismönnum varšandi skuldastöšu heimilanna og höfum viš m.a. fundaš meš fulltrśum frį Hagsmunasamtökum heimilanna til aš fara yfir mįlin og žakka ég hér meš kęrlega fyrir žaš samrįš. Hef ég kynnst bęši Žórši og Frišrik ķ žeirri vinnu.

Ég tel bestu leišina til lausnar į skuldavanda heimilanna vera žį aš fulltrśar allra flokka auk fulltrśa hagsmunasamtaka setjist saman nišur til aš kortleggja stöšuna og finna lausnir. Nś hefur veriš lögfest sś skylda félagsmįlarįšherra aš kalla slķka nefnd saman og vonast ég til žess aš nefndin verši skipuš hiš fyrsta. Viš skulum ekki lįta žetta mįl kljśfa žjóšina.


mbl.is Nżr formašur Hagsmunasamtaka heimilanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhannes Ragnarsson

,,Mikil vinna hefur fariš fram undanfarna mįnuši hjį okkur Sjįlfstęšismönnum varšandi skuldastöšu heimilana."

Mér žykir žś ęriš gamansöm, Unnur Brį.

Hinsvegar held ég aš žiš ,,Sjįlfstęšismenn" ęttuš frekar aš kanna hvaš žiš lögšuš mikla vinnu ķ aš koma heimilinum ķ žęr skuldir sem žau eru.

Og Icesave-iš ęttuš žiš Sjįlfstęšismenn aš borga einir, įsamt mörgu fleira sem žiš beriš įbyrgš į.

Jóhannes Ragnarsson, 6.11.2009 kl. 14:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband